Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Apple sẽ lấy lại những gì đã mất với phiên bản “giá rẻ” của iPhone X, giá chỉ 700USD
Administrator
Ngày 31 tháng 01 năm 2018

So với phiên bản iPhone X hiện tại với mức giá lên đến 999USD, 700USD dành cho phiên bản thế hệ kế tiếp thực sự là một con số “quá hời”.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo vừa đưa ra những tiên liệu về các mẫu iPhone thế hệ mới của Apple trong năm nay. Hãng dự kiến sẽ mang thiết kế của iPhone X lên cả 3 dòng máy lần lượt mang tên iPhone X 5,8-inch (phiên bản nâng cấp của iPhone X vừa được Apple ra mắt năm qua), iPhone X Plus 6,5-inch (phiên bản nới rộng kích thước của iPhone X) và iPhone X SE 6,1-inch (phiên bản giá rẻ nhất).

Apple sẽ lấy lại những gì đã mất với phiên bản “giá rẻ” của iPhone X, giá chỉ 700USD

Cả 3 mẫu iPhone mới đều có chung một đặc điểm là thiết kế cạnh viền màn hình siêu mỏng, pin dung lượng cao hơn (lần lượt cho iPhone X là 2800mAh, X Plus là 3300mAh và X SE là 2950mAh), hỗ trợ FaceID.

Với mức giá nhất trong bộ 3 mẫu sản phẩm, không ngoại trừ khả năng iPhone X SE sẽ không có tính năng 3D Touch hoặc sử dụng màn hình LCD thay vì OLED. 

Apple sẽ lấy lại những gì đã mất với phiên bản “giá rẻ” của iPhone X, giá chỉ 700USD

Cụ thể, giá bán iPhone X (2018) sẽ là 1000USD, ngang ngửa với giá phiên bản hiện tại. iPhone X Plus sở hữu màn hình lớn hơn với tấm nền OLED sẽ có giá bán dao động từ 1200~1350USD. Cuối cùng, phiên bản iPhone X SE giá rẻ nhất sẽ được bán với giá 700USD, gần gấp đôi so với chiếc iPhone SE hiện tại. 

Về thông số kỹ thuật, không chắc rằng iPhone X SE sẽ đi kèm với cấu hình tối tân nhất, nhưng theo như nguồn tin, máy sẽ có 3GB RAM, có tính năng Animoji và vẫn có tai thỏ cùng nhận diện khuôn mặt FaceID

Các tin khác

Hotline